Có ai đã thử thay thế việc xây dựng liên kết với infographics trong seo chưa nhỉ ?

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO' bắt đầu bởi britajapan, 25/7/17.

  1. britajapan

    britajapan New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khi nói đến việc tạo nội dung trực quan như là một cách để tiếp cận xây dựng liên kết, chúng ta không thể bỏ qua infographics bởi nó đã thực sự có hiệu quả trong những năm gần đây. Chúng dễ thực hiện và nhiều người trong số chúng ta đã nhận được những kết quả tuyệt vời ngay cả đó là một khái niệm tầm thường. Tuy nhiên, thời gian đang thay đổi.

    Như những gì đã xảy ra với guest blog trước đây, SEO đã cố gắng để mở rộng quy mô và tiếp tục sản xuất nội dung chất lượng thấp và nó không còn hấp dẫn với các nhà xuất bản nữa. Dạng thức của một infographics đã trở nên nhàm chán bởi nó được sử dụng quá nhiều và ngày càng tràn lan.

    Điều không thay đổi là các nhà xuất bản vẫn còn đang thèm khát với những nội dung dễ dàng được chia sẻ. Thông thường, nó đi kèm với hình thức nội dung trực quan.

    Một số người làm SEO và nhà xuất bản thích Infographics, một số lại ghét chúng. Bất kể bạn nghĩ gì về chúng, không thể phủ nhận một điều rằng chúng từng là cách tiếp cận hiệu quả để kiếm được cácliên kết authority cao từ một số nhà xuất bản hàng đầu thế giới.

    Sự thật là infographics khiến cuộc sống của một nhà báo hay blogger trở nên dễ dàng hơn. Tất cả những gì họ cần là viết một đoạn giới thiệu ngắn, hãy sử dụng mã nhúng và họ sẵn sàng tiếp cận bài viết.

    Các nhà xuất bản hàng đầu vẫn đang sử dụng infographics (chỉ là không nhiều)

    Ví dụ gần đây Daily Mail đã xuất bản một lượng lớn infographics bao gồm những lời phàn nàn về du lịch và luật lái xe ở Châu Âu. Tại thời điểm viết bài này, 30 ngày đã cho thấy có 3 tờ báo được xuất bản.

    Tìm kiếm với Huffington Post (một công ty tìm kiếm về Google “site:huffingtonpost.com infographic”), lọc kết quả trong tháng vừa qua và có quá nhiều điểm đến.

    Thực tế là infographics vẫn tỏ ra hiệu quả đối với nhiều SEO như là một cách để kiếm liên kết, chúng chỉ là ít hiệu quả hơn so với trước đây.

    Với nhiều người, infographics đã chết vào khoảng năm 2012. Tuy nhiên, chỉ trong 12 tháng qua, nhiều nhà xuất bản chính dường như đã bắt đầu bước ra xa khỏi dạng thức nội dung này.

    SEO vẫn phạm tội khi cố gắng để mở rộng bất cứ thứ gì và mọi thứ

    SEO muốn mở rộng mọi thứ, đó là những gì chúng ta biết. Infographics cung cấp một cách dễ dàng để mở rộng quy mô xây dựng liên kết theo cách thu hút các liên kết authority, editor.

    Lý do duy nhất mà infographics đang dần mất đi tính hiệu quả là vì chúng đang bị lạm dụng. Với một khái niệm đúng, một ngày để nghiên cứu và với một nhà thiết kế đồ họa hầu hết mọi người đều có thể đưa ra một infographics tuyệt vời. Sau đó, bạn có thể gửi nó đến một danh sách các nhà báo, blogger và các nhà xuất bản được nhắm mục tiêu theo cách tiếp cận phù hợp.

    Tuy nhiên, vào năm 2017, infographics phải thực sự tuyệt vời mới vượt qua được những lời đồn đại và nhận được sự thu hút. Với ý nghĩ đó, nội dung trực quan vẫn là một cách tuyệt vời để kiếm được liên kết.

    Hình ảnh dễ dàng chia sẻ, tạo ra một câu chuyện tuyệt vời và được yêu thích bởi các nhà xuất bản, chỉ là SEO quá lười biếng và sử dụng quá nhiều cùng một định dạng.

    Nguồn : waytomarketing. com
     
  2. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
  3. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
  4. abc160561b1

    abc160561b1 New Member

    Tham gia ngày:
    15/12/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xem tất cả các loại răng sứ tại dây

    Tổng hợp các loại răng sứ thẩm mỹ thường gặp trên thị trường, phân tích ưu nhược điểm của từng loại về chất lượng, chi phí từng loại răng sứ thẩm mỹ
    Răng sứ kim loại thường : Là răng sứ có phần khung sườn làm bằng hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Bên ngoài khung sườn kim loại là lớp phủ sứ trắng.

    Răng sứ kim loại thường
     
  5. jbxwiotb

    jbxwiotb New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này